⛪ Home
กระทรวงสาธารณสุขใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต (Together Against Corruption : TAC.) โดยใช้แนวทาง "พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู"

โครงการไทยนิยม รอบที่ 4 ที่ ต.สามเงา , ต.ยกกระบัตร และ ต.วังจันทร์

นางปราณีต เรืองสุริยะ
พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ 
วันที่  30 พฤษภาคม 2561 ;
              เช้าวันนี้ ที่บ้านจัดสรร นางปราณีต เรืองสุริยะ พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลสามเงา  พร้อมด้วยนายประเวศ หนุนยศ ผอ.รพ.สต.บ้านป่ายางใต้ ได้ร่วมออกปฏิบัติงาน "การขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน" รอบที่ 4  ที่หมู่ที่ 3 บ้านจัดสรร ตำบลสามเงา และได้ให้ความรู้เรื่องไข้เลือดออก โรคหัด โรคความดันโลหิตสูงแก่ประชาชนที่มาร่วมประชุม



             ส่วนทางด้านตำบลยกกระบัตร  นายฐาปกร แก้วสีนวล ผอ.รพ.สต.บ้านท่าไผ่ ร่วมกับทีมวิทยากรตำบลยกกระบัตร ออกปฏิบัติงาน "การขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน" รอบที่ 4 ที่หมู่ที่ 2 บ้านยกกระบัตร ได้ให้ความรู้และเชิญชวน  การสมัครใจเข้ารับการบำบัดยาเสพติดให้โทษ และ ชี้แจงผ่านผู้ปกครอง เพื่อแจ้งให้กลุ่มอายุ 10-24 ปีได้สมัครเป็นสมาชิก To Be No 1 ของหมู่บ้าน  และให้ความรู้การป้องกันโรคไข้เลือดออก
นายฐาปกร แก้วสีนวล ผอ.รพ.สต.บ้านท่าไผ่ บรรยายให้ความรู้แก่ประชาชน


         เช่นเดียวกันที่บ้านนาตาโพ หมู่ที่ 4 ต.วังจันทร์  นายนิเทศ คำปาสังข์ ผอ.รพ.สต.บ้านดงลาน ได้ร่วมออกเป็นวิทยากรในโครงการไทยนิยม ยั่งยืน" รอบที่ 4  ได้ให้ความรู้เรื่องการป้องกันโรคไข้เลือดออก , หัด ,วัคซีนไข้หวัดใหญ่ และการทำความสะอาดหมู่บ้าน
นายนิเทศ คำปาสังข์ ผอ.รพ.สต.บ้านดงลาน บรรยายให้ความรู้แก่ประชาชน



ภาพข่าวโดย @ประเวศ หนุนยศ,ฐาปกร แก้วสีนวล,นิเทศ คำปาสังข์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้คำสุภาพ ข้อความสุภาพ