⛪ Home
กระทรวงสาธารณสุขใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต (Together Against Corruption : TAC.) โดยใช้แนวทาง "พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู"

มาดู ... โครงการไทยนิยม ยั่งยืน รอบที่ 4 กันอีกครั้ง

นายฐาปกร แก้วสีนวล
ผอ.รพ.สต.บ้านท่าไผ่ 
วันที่  31 พฤษภาคม 2561 ;
               เช้าวันนี้ นายฐาปกร แก้วสีนวล ผอ.รพ.สต.บ้านท่าไผ่ และ นายสมบุญ กาวี ผอ.รพ.สต.บ้านหนองเชียงคา ได้ร่วมเป็นทีมวิทยากรตำบลยกกระบัตร ออกปฏิบัติงาน "การขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน" (รอบที่ 4 )  หมู่ที่ 11 บ้านหนองเชียงคาใต้ ได้ให้ความรู้และเชิญชวนสมัครใจเข้ารับการบำบัดยาเสพติดให้โทษ และ ชี้แจงผ่านผู้ปกครอง เพื่อแจ้งให้กลุ่มอายุ 10-24 ปีได้สมัครเป็นสมาชิก To Be No 1 ของหมู่บ้าน และป้องกันโรคไข้เลือดออก.
นายสมบุญ กาวี ผอ.รพ.สต.บ้านหนองเชียงคา ชี้แจงเรื่องการป้องกันโรคไข้เลือดออก

               ที่ หมู่ที่ 6  ตำบลวังหมัน  นายพงษ์สุข เกตกลมเกลา ผอ.รพ.สต.บ้านปากทางเขื่อน  ได้ร่วมเป็นทีมวิทยากรโครงการไทยนิยม ยั่งยืน"  ในหัวข้อ"ก้าวไกล และยั่งยืน "  โดยเน้นการป้องกันและเฝ้าระวังยาเสพติด โดยอาศัยขบวนการสร้างภูมิคุ้มกันคือสร้างรั้วครอบครัว  รั้วโรงเรียน และรั้วชุมชน ให้มีการดูแลสร้างความอบอุ่นในแต่ละรั้ว  และให้ความรู้ผลดีและไม่ดีของโครงการเน็ตประชารัฐที่มีอยู่ในพื้นที่  พร้อมกิจกรรมให้ความรู้ในวันงดสูบบุหรี่โลก และโรคภัยสุขภาพในช่วงฤดูฝน  คือไข้เลือดออก การป้องกัน สัตว์มีพิษกัด ต่อย  ,โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 100 คน
นายพงษ์สุข เกตกลมเกลา ผอ.รพ.สต.บ้านปากทางเขื่อน





ภาพข่าวโดย @ฐาปกร แก้วสีนวล.พงษ์สุข เกตกลมเกลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้คำสุภาพ ข้อความสุภาพ