⛪ Home
กระทรวงสาธารณสุขใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต (Together Against Corruption : TAC.) โดยใช้แนวทาง "พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู"

โครงการไทยนิยม ยั่งยืน ที่ตำบลสามเงา ตำบลวังหมัน และตำบลย่านรี

นายประเวศ หนุนยศ
ผอ.รพ.สต.บ้านป่ายางใต้ 
วันที่  8 มิถุนายน 2561 ;
              เมื่อเวลา 09.00 น. นายประเวศ หนุนยศ ผอ.รพ.สต.บ้านป่ายางใต้ ได้ ร่วมเป็นทีมวิทยากรตำบลสามเงา ออกปฏิบัติงาน "การขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน" (เวที 4) ที่หมู่ที่ 7 บ้านป่ายางใหม่ ตำบลสามเงา และได้ให้ความรู้ พร้อมเชิญชวนสมัครใจเข้ารับการบำบัดยาเสพติดให้โทษ  ได้คืนข้อมูลสถานการณ์โรคไข้เลือดออกและโรคหัด ของอำเภอสามเงา  และการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเป้าหมาย


             และที่บ้านปากทางเขื่อน หมู่ที่ 1 ตำบลวังหมัน  นายพงษ์สุข เกตกลมเกลา ผอ.รพ.สต.บ้านปากทางเขื่อน  ได้ร่วมเป็นทีมวิทยากรโครงการไทยนิยม ยั่งยืน"  ในหัวข้อ"ก้าวไกล และยั่งยืน "  โดยเน้นการป้องกันและเฝ้าระวังยาเสพติด และการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเป้าหมาย

นายพงษ์สุข เกตกลมเกลา ผอ.รพ.สต.บ้านปากทางเขื่อน ช้ีแจงเรื่องการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่


                และที่บ้านหนองโสน หมู่ที่ 4 ตำบลย่านรี เวลาประมาณ 9.00 น. นายสมใจ เริญกาศ ผอ.รพ.สต.ย่านรี ได้ร่วมเป็นทีมวิทยากรตำบลย่านรี ออกปฏิบัติงาน "การขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน" (เวที 4) ได้ให้ความรู้ เชิญชวนสมัครใจเข้ารับการบำบัดยาเสพติดให้โทษ สถานการณ์โรคไข้เลือดออก ของ ต.ย่านรี พร้อมทั้งขอความร่วมมือในการสำรวจและทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ลูกนำ้ยุงลายและแจ้งแผนการรณรงค์พ่นสารเคมีชนิดฝอยละอองกำจัดยุงลายตำบลย่านรี ในวันที่ 11 - 13 มิถุนายน 2561 นี้
นายสมใจ เริญกาศ ผอ.รพ.สต.ย่านรี แจ้งแผนการรณรงค์พ่นสารเคมี
 



ภาพข่าวโดย @ประเวศ หนุนยศ , พงษ์สุข เกตกลมเกลา,สมใจ เริญกาศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้คำสุภาพ ข้อความสุภาพ