⛪ Home
กระทรวงสาธารณสุขใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต (Together Against Corruption : TAC.) โดยใช้แนวทาง "พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู"

มาออกกำลังกายกันเถอะ ... "โครงการหมอชวนวิ่ง" ... สมัครได้แล้วในวันนี้

            ในวาระครบรอบ 50 ปีแพทยสภา และเพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก แพทยสภาจึงได้จัด"โครงการหมอชวนวิ่ง" โดยมีแนวคิดเพื่อเป็นการกระตุ้นประชาชนในการดูแลส่งเสริมสุขภาพของตนเอง และให้บุคลากรทางการแพทย์เป็นแบบอย่างที่ดี ... สนใจ..สมัครได้แล้วในวันนี้
            โดยกิจกรรมนี้จะเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจตั้งแต่เดือนสิงหาคม ถึงเดือนตุลาคม 2561 และกิจกรรมการวิ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน  จากจังหวัดที่อยู่ไกลที่สุดของแต่ละสาย วิ่งผ่านจังหวัดต่างๆ ไปสิ้นสุดที่กระทรวงสาธารณสุขในวันที่ 25 พฤศจิกายน โดยมีสายการวิ่งทั่วประเทศ จำนวน 15 สาย ผ่านทุกจังหวัด ท่านใดต้องการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เตรียมตัวฟิตร่างกายกันได้แล้วครับ
          ท่านที่สนใจร่วมกิจกรรม และร่วมสมทบทุน 200 บาท กับ "โครงการหมอชวนวิ่ง" ได้เสื้อโครงการหมอชวนวิ่งเป็นที่ระลึก ทั้งนี้จำกัดการสั่งสูงสุด 3 ตัว/ออเดอร์ (ค่าจัดส่ง 50 บาท ทั่วประเทศ) ระยะเวลาการจัดส่ง 3-5 วัน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดทั้งหมดและสั่งซื้อได้เเล้วที่เว็บไซต์  http://morchuanwing.com/  หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook "หมอชวนวิ่ง"



สายการวิ่ง "โครงการหมอชวนวิ่ง"

 โครงการหมอชวนวิ่ง
ที่มา ; https://www.tmc.or.th/
      ; http://morchuanwing.com/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้คำสุภาพ ข้อความสุภาพ