⛪ Home
กระทรวงสาธารณสุขใสสะอาด ร่วมต้านทุจริต (Together Against Corruption : TAC.) โดยใช้แนวทาง "พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา กตัญญู"

คปสอ.สามเงา จัดเตรียมความพร้อม To Be Number 1

นายสิงห์คาร อ้นมั่น ปลัดอำเภอสามเงา
วันที่ 9 ธันวาคม 2562
              เวลา 9.30 น. นายสิงห์คาร อ้นมั่น ปลัดอำเภอสามเงา ได้กล่าวเปิดการประชุมในการดำเนินกิจกรรม To Be Number One ปี 2563 ของอำเภอสามเงา ในโครงการพัฒนาศักยภาพชมรม To Be Number One อำเภอสามเงา แกนนำชุมชน และ To Be Number One Idol ที่ห้องประชุมสำนักงานสาธารณสุขอำเภอสามเงา
              ในการประชุมนี้ นายธวัชชัย คำแก้ว สาธารณสุขอำเภอสามเงา ได้กล่าวรายงานถึงความเป็นมาและวัตถุประสงค์ของโครงการนี้ว่า เพื่อเป็นสร้างกระแสและกระตุ้นการดำเนินงาน ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในกลุ่มเยาวชนตามแนวทางโครงการ To Be Number One อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีการแสดงออกของกลุ่มเยาวชนถึงความสามารถและศักยภาพของตนเอง และรวมไปถึงการสร้างความเข้มแข็ง และความยั่งยืนในกลุ่มเครือข่ายสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งในการประชุมครั้งนี้ยังเป็นการส่งเสริมกิจกรรม การประกวดกิจกรรมในโครงการ To Be Number One ทั้ง 3 ประเภท ได้แก่ ประเภทชุมชน ประเภทสถานศึกษา และ การประกวด To Be Number One Idol ด้วย โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย นักเรียน ครู กรรมการหมู่บ้าน และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข รวมจำนวน 45 คน

นายธวัชชัย คำแก้ว สาธารณสุขอำเภอสามเงา 






ภาพข่าวโดย@ณัฐพร,พรวรรณ,สุปราณี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรดใช้คำสุภาพ ข้อความสุภาพ